Ghế Massage Chính Hãng EDRA trân trọng thông báo tới quý khách hàng chương trình bảo hành sản phẩm trên toàn hệ thống:

I. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Các sản phẩm Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Máy Tập Thể Dục và các dòng sản phẩm khác của thương hiệu EDRA Việt Nam.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1 Được bảo hành

  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành (thời hạn được tính từ ngày mua hàng).
  • Sản phẩm phát sinh do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm do Edra phân phối chính hãng, là sản phẩm chính chủ không sang nhượng.

2.2 Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

  •  Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn hoặc do đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa không theo quy định của Edra.
  •  Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học bất thường. Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, va đập. Sản phẩm bị hoen rỉ, hỏng do đổ nước, động vật xâm nhập (chuột cắn), tác động do chủ quan người sử dụng.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất trên sách hướng dẫn sử dụng.

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Nhóm sản phẩm:

IV. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

  • Edra bảo hành tận nhà: Edra bảo hành cho tất cả các sản phẩm, áp dụng cho các đơn hàng trên toàn quốc.
  • Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: Edra bảo hành tại nhà cho tất cả các sản phẩm thuộc dòng Ghế massage, xe đạp và máy chạy bộ. Trước khi đi bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ gọi xác nhận và hướng dẫn khách hàng xử lý sự cố trước (nếu có thể).
  • Edra miễn phí đổi ghế bị lỗi nếu nguyên nhân do nhà sản xuất hoặc khách hàng muốn nâng cấp dòng ghế (ghế phải ở tình trạng còn mới về ngoại quan, không sứt xước và hoạt động bình thường) trong 15 ngày từ ngày khách hàng nhận ghế.

Các lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng:

Các lỗi nằm ngoài danh sách bảo hành
Loại lỗi Khuyến cáo từ Toshiko Tác dụng khuyến cáo
Cháy mạch do sự cố điện lưới, điện áp không ổn định Nên mua máy ổn áp để ổn định dòng điện Phòng tránh các sự cố điện lưới, giúp ổn định dòng điện đầu vào và bảo vệ ghế massage cũng như các thiết bị điện của khách hàng
Cháy mạch do chuột, gián, côn trùng làm ổ hoặc làm bẩn lên mạch, bên trong sản phẩm Đặt ghế ở nơi sạch sẽ thoáng mát. Tránh xa chuột và côn trùng Phòng tránh chuột và côn trùng trú ẩn và làm tổ trong ghế. Từ đó hạn chế các lỗi hỏng hóc do chuột gây ra. Giữ an toàn và sạch sẽ cho ghế
Dây khí, dây nối bị đứt thủng
Da ghế (Da lưng, gối…) bong tróc rách nổ do sử dụng sai cách. Lưu ý khách hàng không sử dụng ghế khi cởi trần. Hạn chế tối đa việc sử dụng ghế khi có mồ hôi

Khách hàng nên vệ sinh da ghế thường xuyên và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào ghế

Bảo vệ da ghế khỏi môi trường mồ hôi khắc nghiệt (Nhiệt độ cao) và giúp da bền hơn.
Da ghế bị vết loang bẩn do bị viết lên hoặc đổ nước vào.
Da ghế rách do tác động lực bất thường Không để vật sắc nhọn lên ghế hay sử dụng ghế cho múc đích khác (Kê, gác…) Phòng tránh da rách bởi các vật lạ để trên ghế.
Gãy, vỡ con lăn chân do thao tác sai hướng dẫn Khách lên ghế xuống ghế đúng tư thế NV giao hàng hướng dẫn Tránh gãy chân ghế, vỡ con lăn
Gãy vỡ, cong vênh con lăn. Không để trẻ em tự sử dụng ghế, cần có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn Tránh những hỏng hóc đáng tiếc khi sử dụng ghế sai với hướng dẫn từ nhà sản xuất (Hay sách HDSD)

V. BẢO TRÌ

Edra bảo trì với tất cả các sản phẩm công ty, hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi suốt vòng đời sản phẩm.

1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm nếu phát sinh hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ chi phí xử lý sản phẩm lỗi:

  • Edra sẽ xử lý bảo trì tại nhà.
  • Chi phí linh kiện thay thế của sản phẩm lỗi vẫn trong thời gian bảo hành nhưng do khách làm làm lỗi hoặc lỗi phát sinh sau thời gian bảo hành, Toshiko hỗ trợ với mức giá ưu đãi, thông báo trước cho khách hàng trước khi xử lý.

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

VI. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Bước 1: Gọi đến tổng đài 1900 8117 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.

Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng.

Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm.

Quy định về thời gian thực hiện bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng như sau:

KHU VỰC THỜI GIAN
Trong vùng nội thành tỉnh/thành phố có CN Công ty 24 giờ
Trong vùng ngoại ô thành tỉnh/thành phố có CN Công ty hoặc thuộc tỉnh/thành phố không có CN Công ty 48 giờ
Vùng núi, vùng sâu vùng xa, hải đảo đi lại khó khăn, dân cư thưa thớt Từ 05 – 07 ngày

LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Mọi thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng pên quan đến Bảo hành, Bảo trì– Bảo dưỡng sẽ được tiếp nhận bởi TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của EDRAVIETNAM tại địa chỉ Số: 160 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 1900 8117, Email: tinhnn@edravietnam.vn.