Chính sách giao hàng và vận chuyển

Giao hàng trong vòng 1- 3 ngày kể từ thời điểm đặt hàng trên toàn quốc.

I. HÌNH THỨC GIAO HÀNG

  • Giao hàng tận nhà: đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh, cần lắp đặt… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ EDRAVIETNAM.
  • Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom EDRAVIETNAM thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.
  • Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên tứ ba) như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển …
  • Giao hàng qua bưu điện hoặc các dịch vụ chuyển phát nhanh: hình thức này ít được EDRAVIETNAM sử dụng do sản phẩm lớn, cồng kềnh,… Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận.

II. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

  • EDRAVIETNAM có hoặc không áp dụng chi phí vận chuyển đối với từng sản phẩm. EDRAVIETNAM sẽ thông báo trên các bài viết trên website hoặc fanpage.
  • Trong những trường hợp cụ thể chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm, nhân viên của Edra sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng cho Quý khách.
  • Đối với các đơn hàng: Máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập… sản phẩm cồng kềnh có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.

III. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

  • Sản phẩm luôn đảm bảo mới 100%, nguyên đai nguyên kiện và được đóng thùng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận và thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 8117.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. EDRAVIETNAM không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý Khách.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.

IV. QUY TRÌNH ĐẶT MUA SẢN PHẨM ONLINE

Mua hàng online giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với quy trình 3 bước:

👉 Bước 1: Đặt mua hàng trên website hoặc fanpage
Sau khi xem xét kỹ lưỡng về thông tin sản phẩm, Quý Khách để lại thông tin đặt mua hàng theo form mẫu có sẵn trên website. Mọi thông tin cá nhân của Quý Khách đã được chúng tôi bảo mật hoàn toàn theo Chính sách bảo mật thông tin của EDRAVIETNAM.

👉 Bước 2: Xác nhận đơn hàng
Sau khi đặt hàng thành công, Edravietnam sẽ gọi điện xác minh đơn hàng thông qua thông tin quý khách cung cấp.

👉 Bước 3: Giao hàng, thanh toán
Chốt đơn thành công, sau 1 – 3 ngày quý khách sẽ nhận được cuộc gọi từ nhân viên giao hàng và nhận hàng. Qúy khách thanh toán với nhân viên giao hàng và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

V. Thông thường, trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông tin đặt hàng trên hệ thống, Edravietnam.vn sẽ liên hệ lại khách hàng để xác nhận thông tin về việc thanh toán và giao nhận.

1/ Thời gian giao hàng: thường trong khoảng từ 2-3 ngày, kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

+ Đối tác cung cấp cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.

2/ Phương thức giao hàng: Chúng tôi liên kết với các đơn vị vận chuyển giao nhận khác để hỗ trợ giao hàng cho quý khách, ví dụ: Grab, Be, Ahamove, Viettel post….

3/ Phí giao hàng: Được tính theo giá cước của đơn vị vận chuyển liên kết. Phí giao hàng sẽ được nhân viên của Edravietnam liên hệ xác nhận với quy khách khi chốt đơn hàng.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong quá trình giao nhận hàng, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 0985026630 để Edravietnam.vn có phương án kịp thời hỗ trợ.

* Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển, Edravietnam.vn cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc sở hữu và/hoặc quyền phân phối của CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN EDRA VIỆT NAM.

Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên vận chuyển giao nhận có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Trân trọng cảm ơn!